Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
ഉണ്ടായിരുന്നു....
അവർ പൂളിന്റെ അടുത്തെത്തി, അനുവിന്റെ വേഷം ബിക്കിനി പിന്നെ പാന്റി, ഋഷി ഷോർട്സ്...രണ്ടാളും നല്ലപോലെ കുടിച്ചിട്ടുണ്ട്....ബീച്ചിൽ കിടന്ന് കളി ആയിരുന്നു, ദേഹം മുഴുവൻ മണൽ ആണ്.....അവർ ഞങ്ങളെ കണ്ടു, ഭാവഭേദം ഒന്നും ഇല്ലാതെ അവിടെ ഒരു പൂൾ shower ഉണ്ട് അവിടെ നിന്ന് അവർ കുളിച്ചു, അനുവിന്റെ കുണ്ടികളുടെ ഇടയിൽ ആണ് പാന്റി, ഋഷി അവളുടെ കുണ്ടികളിൽ പറ്റിയിരുന്ന മണൽ തൂത്ത് കളഞ്ഞു, പക്ഷെ പാന്റി നേരെ ആക്കിയില്ല.....
കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് അവർ പൂളിന്റെ കരയിൽ ഇരുന്നു....
പാറു: അനു, നീ എന്താ ഫോൺ എടുക്കാതെ?
അനു: ഓ ഫോൺ റൂമിലാ ഡി
പാറു: നിങ്ങൾ വരുന്നില്ലെങ്കിൽ അത് വിളിച്ച് പറഞ്ഞൂടെ?
അനു: അതും വിട്ടുപോയി sorry
അനുവിന്റെ നാക്ക് കുഴഞ്ഞു,
പാറു: എന്തിനാ നിങ്ങൾ ഇങ്ങനെ കുടിക്കുന്നെ?
അനു: പിന്നെ ഇവിടെ വന്നിട്ട് മോര് കുടിക്കണോ? ഒന്ന് പൊടി, ഇനി 2 days അത് കഴിഞ്ഞാൽ ഇനി എന്നാ ഇങ്ങനെയൊക്കെ?
പാറു: ok, നിന്റെ ഇഷ്ടം
ഋഷി: എനിക്ക് ഒരു peg തരുമോ?
ഞാൻ: ഇല്ല
ഋഷി: അതെന്താ
ഞാൻ: കഴിഞ്ഞ ദിവസം കിട്ടിയത് പോരെ
ഋഷി? എന്തിനാ നീ വെറുതെ തല്ല് വാങ്ങുന്നെ? ഞങ്ങൾടെ മൂട് കളയാൻ.
ഋഷി: oh sorry sorry🙏sorry
അജു: നിന്റെ sorry ഒന്നും ഇവിടെ ആർക്കും വേണ്ട നീ പോ അല്ലെങ്കിൽ മിണ്ടാതിരിക്ക്
ഋഷി: എവിടെ പോകാനാ?
അജു: നിന്റെ റൂമിൽ അല്ലാതെ വരെ എങ്ങോട്ട് പോകാൻ?
ഋഷി: oh നിങ്ങളാണല്ലോ ഇവിടുത്തെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ തീരുമാനിക്കുന്നത്
ഞാൻ: അതുകൊണ്ടല്ല, നീ മര്യാദക്ക് പെരുമാറാത്ത കൊണ്ടാ, നീ മര്യാദക്ക് ഞങ്ങൾ നിക്കുന്നപോലെ നിക്ക്, ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ല
ഋഷി: അല്ലേലും പ്രശ്നം ഞാൻ ആണെല്ലോ
മായ: അതെ, നീ തന്നെയാ പ്രശ്നം, നമ്മൾ എന്തിനാ ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്? തല്ല് കൂടനാണോ? അതോ എൻജോയ് ചെയ്യാനാണോ? നിന്നെ പല കാര്യത്തിലും ഞാൻ സപ്പോർട്ട് ചെയ്തതാ പക്ഷെ ഇപ്പൊ നീ കാണിക്കുന്നത് വളരെ ബോർ ആണ്, നിനക്ക് ഉപകാരം ചെയ്ത
💬 Comments
View all comments