Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 9 [മാർക്കസ്]
എനിക്ക് പണ്ട് ബാംഗ്ലൂർ ഓഫീസിൽ ഒരുപാട് problems ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്, ഒരു ആക്സിഡന്റ് ഒക്കെ ഉണ്ടായി എന്റെ തലയ്ക്കു പരിക്ക് പറ്റി.
ഞാൻ: വിഷയം മാറ്റാതെ ഞാൻ ചോദിച്ചതിന് ഉത്തരം പറയു.
Pinky: ഒന്നുമില്ല sir, എനിക്ക് ഒരു affair ഉണ്ടായിരുന്നു, അത് ഇപ്പോൾ ഇല്ല അതിന്റെ reason എന്റെ പഴയ TL ആണ്. ഞാൻ കംപ്ലയിന്റ് ചെയ്തു അയാളുടെ ജോലി പോയി.
എനിക്ക് അവളുടെ പഴമ്പുരാണം കേട്ട് ഉറക്കം വന്നു. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അവളുടെ DP വീണ്ടും ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്, അവൾ ആ gym dp മാറ്റി വേറെ ഒരു photo വെച്ചിരിക്കുന്നു, ഒരു സ്വിമ്മിംഗ് പൂളിൽ ബിക്കിനി ഇട്ട് വെള്ളത്തിൽ നിക്കുന്ന photo. കണ്ടാൽ കമ്പിയാവും, അപ്പോൾ അഞ്ചു പറഞ്ഞതിലും കാര്യമുണ്ട്.
ഞാൻ: ഓക്കേ no issues, വേറെ എന്തേലും പറയാൻ ഉണ്ടോ?
Pinky: ഇല്ല sir,
ഞാൻ: ഒകെ, ഞാൻ ടോയ്ലറ്റിൽ പോകാൻ എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ msg കണ്ടു അതാ റിപ്ലൈ ചെയ്തത്. Good night
Pinky: GN❤️
ആ ഹാർട്ട്, അതിന്റെ ഒരു ആവശ്യവും ഇല്ലാരുന്നു. ഇവൾക്ക് നല്ല കഴപ്പുണ്ട് അത് മനസ്സിലായി.....
ഞാൻ എപ്പോഴോ മെല്ലെ മെല്ലെ ഉറക്കത്തിൽ വീണു, രാവിലെ ഒരു 8 മണിക്ക് ക്യാമെറയുടെ click ഒച്ച കേട്ടാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത്.
നോക്കുമ്പോൾ പാറു ഇന്നലത്തെ ആ mini skirt ഉം പിന്നെ ആ ഷർട്ടും ഇട്ട് എന്റെ photo എടുക്കുന്നു ഒരു ക്യാമറയിൽ. എന്റെ ടവ്വൽ എവിടെയോ പോയി, അപ്പൊ ഞാൻ നൂൽബന്ധം ഇല്ലാതെ കിടക്കുന്ന photo ആണ് അവൾ എടുത്തത്.
ഞാൻ ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും മെല്ലെ ഉണർന്നു, ഇന്നലത്തെ സംഭവങ്ങൾ ഒന്ന് ഓർത്തെടുക്കാൻ ഒരു 10 സെക്കന്റ് വേണ്ടി വന്നു.
ഞാൻ: അയ്യോ, അമ്മ???
പാറു: അമ്മ താഴെ ഉണ്ട്, സ്കൂളിൽ പോകാൻ ready ആവുന്നു. എന്താ 😂😂😂
ഞാൻ: നീ പൊട്ടൻ കളിക്കല്ലേ, ഇന്നലെ എന്താ ഉണ്ടായേ????
പാറു എന്റെയൊപ്പം വന്നിരുന്നു,
പാറു: ഇന്നലെ ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല, അമ്മയക്ക് ഇടയ്ക്ക് എന്റെ കൂടെ കിടക്കണം, ഇന്നലെ നിന്നോട് സംസാരിച്ച്
💬 Comments
View all comments