Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 9 [മാർക്കസ്]
മൂഡ് മാറ്റിക്കെ, ഇന്ന് 6 മണി വരെ ഈ വീടും പറമ്പും നമ്മുടേത് മാത്രം ആണ്. എന്ത് വേണേലും ചെയ്യാം, എവുടെ വെച്ച് വേണേലും ചെയ്യാം 😂😂😂😂😂
ഞാൻ: 😂😂😂😂😂 നിനക്ക് വട്ടാ പെണ്ണെ😘😘😘😘
പാറു: ബാ ഞാൻ വീടൊക്കെ ആദ്യം കാണിച്ച് തരാം,
അവൾ എന്നെ ആ വീട് മൊത്തം കാണിച്ചു, ഹോം തിയേറ്റർ വരെ ഉണ്ട് ആ കൊട്ടാരത്തിൽ, വീടിന്റെ ഒരു വശത്ത് വെല്ല്യ ഒരു സ്വിമ്മിങ്പൂൾ, ഗോവയിലെ വില്ലയിൽ ഉള്ളതിനേക്കാൾ വലുത്. ഞാൻ അന്തംവിട്ടുപോയി ആ വീട് മൊത്തം കണ്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ, അടുക്കള പോലും എന്റെ ഫ്ലാറ്റിന്റെ വലുപ്പം വരും, full most മോഡേൺ ടെക്നോളജി ആണ്. അലമാര പോലത്തെ ഒരു ഫ്രിഡ്ജ്. പിന്നെ പാത്രം കഴുകുന്ന മെഷീൻ, അങ്ങനെ ഇല്ലാത്തതായി ഒന്നുമേ ഇല്ല, ഒരു update വരുമ്പോഴും അവർ ഇലക്ട്രോണിക്ക് ഉപകരണങ്ങൾ എല്ലാം മാറ്റും.
എങ്ങനെ നോക്കിയാലും ഒരു 5 കോടി രൂപയുടെ സാധനങ്ങൾ ആ വീട്ടിൽ ഉണ്ടാവും.
ഞാൻ: ഇതൊക്കെ അമ്മയാണോ വാങ്ങുന്നത്????
പാറു: അമ്മയ്ക്ക് gadgets ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്, ഇപ്പൊ നോക്കിയാൽ ഏറ്റവും പുതിയ ആപ്പിൾ ലാപ്ടോപ്, andriod പിന്നെ ആപ്പിൾ ഫോൺ ഇതൊക്കെ ഉണ്ടാവും കയ്യിൽ. പക്ഷെ ഒന്നും ഓവർ use ചെയ്യില്ല.
ഞാൻ: അത് നല്ലത്.
അങ്ങനെ അതെല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ തിരിച്ച് living റൂമിൽ വന്നിരുന്നു.
പാറു: അല്ല കഴിക്കണ്ടേ???
ഞാൻ: ഇപ്പൊ വിശക്കുന്നില്ല
പാറു: അല്ലാ, ഇന്നലത്തെ ആ കുപ്പി മുഴുവനും തീർത്തോ???
ഞാൻ: ഇല്ല ഒരു 2,3 peg കാണും, എന്തെ???
പാറു: ബാക്കി മുഴുവനും നീ അടിച്ചോ????
ഞാൻ: അഹ് best, അത് വെല്ല്യ കഥയാണ് മോളെ
ഞാൻ അവളോട് ഇന്നലെ നടന്ന കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു. അഞ്ജുവും, പിങ്കിയും എല്ലാം. പിന്നെ അവളുടെ dp ഒക്കെ. അപ്പൊ പാറുവിന് പിങ്കയുടെ dp കാണാൻ തിടുക്കമായി. ഞാൻ അവളുടെ വാട്സ്ആപ്പ് dp നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ അത് മാറ്റിയിരിക്കുന്നു, ഇപ്പോൾ ഒരു ജീൻസും ടോപ്പും ഇട്ട ഒരു dp.
പാറു: അത് അവൾ
💬 Comments
View all comments